โตโยต้า แนะนำ “คัมรี่ เอสสปอร์ต”

นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำรถยนต์นั่งขนาดกลางสุดหรู คัมรี 2.0G Extremo ใหม่ เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2560

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำรถยนต์นั่งขนาดกลางสุดหรู คัมรี 2.0G Extremo ใหม่เพื่อเพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้าที่ชื่นชอบความโดดเด่นพิเศษ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยได้รับการปรับปรุงและยกระดับความโดดเด่นด้านรูปลักษณ์ภายนอก เพิ่มอารมณ์สปอร์ตโฉบเฉี่ยว ด้วยชุดแต่งดีไซน์สปอร์ตหรูรอบคันพร้อมกระจังหน้าดีไซน์หรูล้ำสะกดทุกสายตา แต่ยังคงไว้ซึ่งสมรรถนะการขับขี่ที่คล่องตัวด้วยเครื่องยนต์ VVT-iW ที่มาพร้อมกับระบบการฉีดน้ำมันแบบ D-4S และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดพร้อม Sequential Shift จึงให้อัตราเร่งเต็มพลังถึง 167 แรงม้า กำลังสูงสุด 6,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 4,600 รอบต่อนาทีแต่ยังคงไว้ซึ่งความประหยัดน้ำมัน รวมไปถึงระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับสากลที่ครบครัน
นายวุฒิกร กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่จะแนะนำคัมรี 2.0G Extremo ใหม่ที่พัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้ชื่นชอบยนตกรรมที่มาพร้อมความสมบูรณ์แบบทั้งในเรื่องของสมรรถนะ ดีไซน์ที่โดดเด่นและสะท้อนไลฟ์สไตล์เหนือระดับ ที่สำคัญคัมรี 2.0G Extremo ใหม่พร้อมสร้างความมั่นใจสูงสุดในการขับขี่ด้วยระบบความปลอดภัยอันเป็นจุดเด่นหลักของคัมรี”

Camry 2.0G Extremo เพิ่มความสปอร์ตหรู ที่สะกดทุกสายตา
♦ ไฟหน้าแบบ LED Dual Projector รมดำ…ดีไซน์สปอร์ตพิเศษ ส่องสว่างได้กว้างไกล ให้คุณภาพแสงที่ดีเยี่ยม ปลอดภัยสูงสุดทุกการเดินทาง
♦ ภายนอกสปอร์ต โฉบเฉี่ยว ด้วยชุดแต่งรอบคัน…สเกิร์ตกันชนหน้า ด้านข้าง กันชนหลังและ สปอยเลอร์หลัง ที่ได้รับการออกแบบใหม่อย่างมีสไตล์
♦ ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ลายใหม่…. ดีไซน์โฉบเฉี่ยว หรูหรา สุดเร้าใจ
♦ ห้องโดยสารภายในสีดำ เพิ่มความทันสมัย…ด้วยลายไม้ใหม่ Carbon Wood
เลือกเป็นเจ้าของ Camry 2.0G Extremo ดีไซน์ใหม่ได้ 2 สี
สีขาวมุก…White Pearl Crystal/ สีดำ… Attitude Black Mica
ราคา 1,525,000 บาท (ราคารวมเครื่องปรับอากาศและภาษีมูลค่าเพิ่ม)

“นอกจากนี้ เรายังให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตที่มีระดับเหนือใครของลูกค้าคัมรี ด้วยการสร้างความพึงพอใจสูงสุด ผ่านเอกสิทธิ์เหนือระดับของ Camry The Ultimate Experience ที่สะท้อนเอกลักษณ์แห่งความภาคภูมิของผู้ครอบครองคัมรีอย่างแท้จริง ผมเชื่อมั่นว่า คัมรี 2.0G Extremo ใหม่ จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีและมีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนยอดขายรถยนต์ของโตโยต้าในปีนี้ได้อย่างแน่นอน” นายวุฒิกร กล่าวในที่สุด

ร่วมสัมผัส Camry 2.0G Extremoใหม่
ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า 464 แห่งทั่วประเทศ